1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Đô thị vn đối mặt với ô nhiễm, ách tắc giao thông

Thảo luận trong 'Diễn đàn trao đổi thông tin nhà thuê' bắt đầu bởi moicong86, 21/11/17.

  1. moicong86

    moicong86 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Đô thị đối mặt với ô nhiễm, ách tắc giao thông, ngập úng Công tác quản lý và quy hoạch thuê căn hộ gần sân bay đô thị đang phải đối mặt với nhiều áp lực về ngập úng, ô nhiễm và ách tắc giao thông. Việt Nam hiện có 795 đô thị; trong đó có 2 đô thị đặc biệt, 17 đô thị loại I, 25 đô thị loại II, 41 đô thị loại III, 84 đô thị loại IV và trên 600 đô thị loại V nhưng đến nay cơ sở hạ tầng vẫn chưa theo kịp đà phát triển này. Bên cạnh đó xu hướng tập trung hóa đô thị, phát triển thiếu cân bằng, chênh lệch giữa các vùng miền đang tạo ra các dòng dịch chuyển dân cư cũng gây ra những tác động nhất định. Đô thị đối mặt với ô nhiễm, ách tắc giao thông, ngập úng quy hoạch đô thị Việt Nam đang có nhiều bất cập. Ảnh minh họa: Hoàng Lâm/TTXVN Bên cạnh đó, biến đổi khí hậu cũng đang là vấn đề nan giải trong công tác quản lý và xây dựng quy hoạch bởi những áp lực về ngập úng, ô nhiễm và ách tắc giao thông. Xung quanh vấn đề này, phóng viên TTXVN đã có cuộc trao đổi với ông Ngô Trung Hải, Viện trưởng Viện quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia. Thưa ông, tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam nói chung và tại các thành phố lớn nói riêng đang diễn ra khá nhanh. Vậy hạ tầng kỹ thuật đô thị đã theo kịp cơn lốc phát triển này hay chưa? Chúng ta thuê căn hộ gần sân bay có 795 đô thị từ nhỏ đến lớn và cực lớn. Nếu so với năm 2000 có 630 đô thị, thì sau 16 năm, chúng ta đã có thêm hơn 160 đô thị và có thể thấy tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh, thậm chí là nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đặc điểm của đô thị hóa chúng ta là khoảng 38% dồn vào đô thị lớn, chủ yếu nằm ở đô thị loại 2 trở lên. Nếu tính chỉ đô thị loại 1 lên đặc biệt thì có gần 50% dân số đô thị sống ở đó, còn lại sống ở mấy trăm đô thị khác. Cứ 1 năm có khoảng 1 triệu dân chuyển từ nông thôn lên sống ở đô thị. Gọi là đô thị nhưng câu hỏi liệu hạ tầng có đúng thực sự là hạ tầng đô thị không thì thực sự là chưa đáp ứng. Trong các đô thị nhỏ và vừa khi được nâng lên đô thị thì có rất nhiều tiêu chí để được công nhận là đô thị nhưng thực tế khi xét tiêu chí để trở thành đô thị thì có những tiêu chí còn nợ. Tức là có dự án dự kiến triển khai, đã có quy hoạch, nhưng được nợ tiêu chí. Đặc biệt đối với các đô thị lớn thì người dân kéo vào rất nhiều nên các đô thị nhỏ dân số giảm. Do đó, hạ tầng đối với các đô thị trung bình lớn, đặc biệt là 2 đô thị đặc biệt là không đáp ứng nổi. Còn các đô thị nhỏ và trung bình thì cơ bản hạ tầng không có gì bức bối lắm. [​IMG] Tôi cho rằng các chỉ số đo đếm như mật độ đường, diện tích đất cho giao thông thì 2 đô thị đặc biệt chưa đáp ứng được. Thêm nữa là các hệ thống thu gom rác, xử lý chất thải rắn, lòng, nước sạch… các đô thị cơ bản đáp ứng trên 80%, nhưng nó chưa đạt như mong muốn. Theo tôi, đó là sự chênh lệch giữa tốc độ phát triển đô thị với tốc độ xây dựng hạ tầng. Bài toán này nằm ở khâu thiếu vốn rất lớn. Biến đổi khí hậu cũng như gia tăng dân số đã gây nên sự quá tải hệ thống hạ tầng kỹ thuật tại các đô thị lớn trên cả nước. Vấn đề này theo ông tạo nên những khó khăn nào đối với quy hoạch đô thị hiện nay? Việt Nam có nguồn lợi về biển rất lớn, nhưng cũng chịu tác động nước biển dâng, hay lượng mưa, lũ lụt, sạt lở bờ… do thay đổi về dòng thủy triều, sóng. Nó tác động đến các đô thị của Việt Nam. Ví dụ như Hà Nội, chịu tác động do mưa nhiều trên các nguồn, sông đổ xuống nên gây ngập lụt ở một số điểm trong thành phố. Ở TP Hồ Chí Minh thì ảnh hưởng của nước biển dâng cùng với sông trên nguồn, qua sông Đồng Nai, sông Sài Gòn tạo ra thảm cảnh ngập lụt. Đó là vấn đề nhức nhối nhất trong việc ứng phó biến đổi khí hậu. Trong mấy chục năm nữa, chúng ta sẽ nhìn thấy hiện trạng thay đổi, các công trình cảng biển, các đô thị, khu nghỉ dưỡng… sẽ chịu ảnh hưởng của chỉ số nước tăng lên, nước trên rừng, suối xuống tạo ra vùng trũng ở trong đô thị. Đây là khó khăn rất lớn trong công tác quy hoạch thời gian tới. Trên thực tế, mặc dù kinh phí đầu tư cho hạ tầng vẫn tăng đều hàng năm nhưng tại một số thành phố lớn, tình trạng ngập vẫn hoàn ngập, tắc đường thì ngày càng nghiêm trọng và tình trạng này dường như chưa được cải thiện. Theo ông lý do nào dẫn đến tình trạng này và cần những điều kiện gì để xây dựng, quy hoạch đô thị gắn với thích ứng biến đổi khí hậu căn hộ dịch vụ gần sân bay ? Chi phí cho xây dựng các đô thị là rất lớn, chiếm 25-40% ngân sách quốc gia dành cho phát triển hạ tầng đô thị. Tất nhiên kinh tế đô thị làm ra tổng lượng GDP khoảng 70%, nhưng ngược lại tái đầu tư vào đó 40% cũng là cao nhất, được rải đều trong 5 năm, 10 năm. Chúng ta phải tập trung rất nhiều tiền để làm. Có những đô thị hạ tầng so với 10 năm trước tuyệt vời, rất đẹp như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Nhưng câu chuyện ách tắc giao thông hay ngập lụt thì nhiều thành phố của Việt Nam, thậm chí thành phố ven biển, sau khi đầu tư xong 1 số con đường quốc lộ thì ngập vẫn hoàn ngập, ách tắc giao thông thì có chiều hướng gia tăng, đặc biệt có một số thành phố ven biển cũng chịu chung tình trạng này. Nguyên nhân là khi đầu tư chưa tính hết được tình trạng biến đổi khí hậu. Hà Nội liên tục tắc đường tại khu vực nội đô, nhưng không phải không có đường ra, hiện đang có 8 tuyến đường sắt đô thị đã và sẽ được triển khai. Với 1 thành phố gần 8 triệu dân thì phải làm giao thông công cộng tốt. Thời gian tới cần phải đưa vào ít nhất 3 tuyến để đánh giá khi đưa vào hoạt động thì hạ tầng giao thông được cải thiện hay không. Cũng như tại TP Hồ Chí Minh đang đối phó với vấn đề ngập, đây là bài toán nan giải, nhiều giải pháp, hội thảo vẫn đang chưa thực sự tìm được giải pháp hữu hiệu. Trong khi vẫn chờ một giải pháp bền vững mà chúng ta vẫn tiếp tục xây dựng các đô thị tiến xuống phía Nam, xây dựng các đô thị bên Thủ Thiêm thì việc đối mặt với ngập trong thành phố là điều hiển nhiên. Nếu bỏ tiền đầu tư phải tìm cách đầu tư đồng bộ với các quy hoạch phát triển đô thị, đừng lấy mất đi thiên nhiên. Phải đầu tư theo đô thị xanh và phải tôn trọng thiên nhiên.
     
  2. thumuamucin

    thumuamucin New Member

    Tham gia ngày:
    8/11/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mua hộp mực in phun canon cũ PG47,CL57 tại Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh Liên hệ : 0977.000.043 dịch vụ tốt

    Dịch vụ thu mua mực in cũ ra đời đều có những ích lợi

    trước nhất, hộp mực in cũ với bạn là vô dụng nhưng đến tay người khác nó có thể tái chế hoặc sử dụng vào những lĩnh vực khác. Điều này sẽ khôn xiết hữu ích, nhất là đối với việc hạn chế nguy cơ ô nhiễm môi trường. Nếu đang có ý định “thanh lí” hộp mực in cũ tại các bãi rác thì hãy ngừng ngay lại nhé. Bạn sẽ không thể đếm nổi thời gian để hộp mực phân hủy đâu.Thu mua hộp mực in phun canon PG88, CANON CL89 tại Tỉnh Cà Mau

    [​IMG]
    Mua hộp mực in phun canon PG88, CANON CL89
    Thu mua hộp mực in phun canon PG830

    Thu mua hộp mực in phun canon CL98

    Thu mua hộp mực in phun canon CL746

    Thứ hai, thay vì bán tại các địa điểm thu mua phế liệu, bạn sẽ nhận lại được mức giá khôn cùng ít ỏi. Con số này chẳng thấm vào đâu so với khoản tổn phí bạn bỏ ra để thay mới mực in. Nhưng nếu chọn lựa dịch vụ MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON PG 89,CANON CL99 thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Với chính sách mua với giá cao, bạn sẽ có thể có được khỏan tiền lớn khi bán “đống phế thải” đó ở công ty để san sẽ bớt phí thay mới.

    [​IMG]
    MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON PG 89,CANON CL99

    Thun mua hop muc in phun canon CL99

    Thun mua hop muc in phun canon PG740

    Thun mua hop muc in phun canon CL746

    rút cuộc, việc dùng dịch vụ mua mực in phun canon 810,canon 811 sẽ giúp bạn lấy lại khoảng không gian bị mà trước đây dùng để chứa hộp mực đã qua dùng.

    [​IMG]
    Dịch vụ mua mực in phun canon 810,canon 811
    THU MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON PG830

    THU MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON PG740

    THU MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON CL99

    Lần Đầu tiên bạn nghe đến dịch vụ mua hộp mực in phun canon PG740,canon CL741 và thấy khôn xiết bất thần. Lí do vì trước giờ bạn cứ nghĩ rằng hộp mực in cũ đã qua sử dụng chỉ có thể bỏ đi hoặc có bán cũng không được giá thành là bao. Vậy tại sao lại có những nơi mua lại chúng với giá cao? Hãy cùng tìm hiểu về sự xuất hiện của dịch vụ này nhé!

    [​IMG]

    Mua hộp mực in phun canon PG740,canon CL741

    Máy in là một thiết bị khôn cùng quan trọng tại các công ty, doanh nghiệp, dài, những nơi thường dùng văn bản giấy má. Thay vì bơm mực mỗi khi hết, thì việc thay mới hộp mực in được cho là giải pháp hiệu quả và đúng đắn nhất.Chúng tôi chuyên thu mua mực in phun canon 830,canon 831 giá cao

    [​IMG]
    Thu mua mực in phun canon 830,canon 831

    Thay mới hộp mực in sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng in cũng như độ bền của máy in. Tuy nhiên, việc thay mới hộp mực được cho là khá tốn kém. Hộp mực cũ cũng không thể dùng vào việc gì. Lâu ngày sẽ chiếm một khoảng diện tích lớn tại công ty, văn phòng hay dài nên dịch vụ mua hộp mực in phun canon PG745,canon CL746

    [​IMG]
    Dịch vụ mua hộp mực in phun canon PG745,canon CL746
    Thu Mua Hộp Mực In Phun Canon PG88

    Thu Mua Hộp Mực In Phun Canon PG89

    Thu Mua Hộp Mực In Phun Canon PG47


    có nhẽ sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã phần nào mường tưởng ra những ích của việc tìm đến những nơi mua hộp mực in phun canon PG47, canon CL57. Còn lừng khừng gì nữa mà không đến với nơi uy tín nhất, đảm bảo nhất tại Xã An Xuyên, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

    [​IMG]
    Mua hộp mực in phun canon PG47, canon CL57
    Mua hộp mực in phun canon cũ PG830,CL831 tại Xã An Xuyên, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau Hotline : 0977.000.043
     

Chia sẻ trang này